Máy hút ẩm EDISON ED-16BE.

Thông tin sản phẩm

Giá thị trường: 7.500.000đ
Giá bán: 6.100.000đ (Giá chưa bao gồm thuế VAT)
Tiết kiệm: 1.400.000đ (18%)
Khuyến mãi:
Kính mong quý khách lấy hóa đơn VAT 10% khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 24 tháng
Xuất xứ:

Tư vấn hỗ trợ

Hỗ trợ phía Bắc

icon skype Mr. Đức 0904 904 386
icon skype Mr. Trường 0984 053 751

Hỗ trợ phía Nam

icon skype Mr. Trường 0903.122.445

Giới thiệu sản phẩm

Máy hút ẩm Edison ED-16BE thương hiệu số một về xử lý không khí ẩm - Giúp không khí khô thoáng, dễ chịu!!! Độ ẩm cao là nguyên nhân gây ra nhiều loại bệnh trong gia đình như viêm mũi dị ứng, viêm đường hô hấp gây nhiễm độc, rối loạn đường tiêu hóa, ... Nó cũng là nguyên nhân gây hại cho đồ dùng điện tử trong gia đình bạn làm giảm đáng kể tuổi thọ của thiết bị. Ngoài ra, độ ẩm cao khiến cho quần áo, chăn, nệm, gối, ... trong nhà bạn bị ẩm mốc tạo cảm giác khó chịu cho làn da nhất là da nhạy cảm của các bé.

Thời tiết ẩm ướt kéo theo tường, vách bị nấm mốc làm giảm thẩm mỹ, sang trọng cho căn phòng của bạn. Liệu có giải pháp nào xử lý dứt điểm tất cả các vấn đề trên ?? Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-16BE là một sự lựa chọn chính xác nhất cho vấn đề này.

Máy hút ẩm Edison ED-16BE giải pháp xử lý không khí ẩm hiệu quả

Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-16BE cho kết quả hút ẩm nhanh, vượt trội, phù hợp dùng cho các phòng trong gia đình, văn phòng, chỉ sau một khoản thời gian ngắn căn phòng của bạn đã khô thoáng, sạch sẽ, duy trì mức độ ẩm cần thiết tốt cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Máy hút ẩm Edison ED-12BE là giải pháp hữu hiệu nhất để xử lý không khí ẩm, sản phẩm đang được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất hiện nay về khả năng hút ẩm vượt trội của mình. Edison ED-16BE được thiết kế thời trang, đẹp mắt mang lại sự sang trọng cho căn phòng của bạn, với dung tích bình chứa lớn 2.5 lít và trang bị ống dẫn thải trực tiếp ra ngoài giúp tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Máy hút ẩm Edison model ED-16BE có công suất 16 lít/ngày giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng mà vẫn đạt được hiệu quả hút ẩm như mong muốn. Hiện HomeAir đang là đại lý phân phối chính thức của Edison tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm mua tại HomeAir đều được bảo hành chính hãng.

Những đặt điểm nổi bật máy hút ẩm Edison ED-16BE !!!

Thiết kế thời trang

Một trong những những đặc điểm nổi bậc nhất của dòng hút ẩm Edison ED-16BE là về thẫm mỹ trong thiết kế. Được thiết kế bởi tập đoàn công nghiệp nổi tiếng Naav Solution Inc(Canada), Edison ED-12BE có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, kích thướt nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong gia đình bạn.

máy hút ẩm edison

Máy hút ẩm Edison ED-16BE có thiết kế thời trang, kiểu dáng hiện đại

Edison ED-16BE thuộc thương hiệu nổi tiếng

Edison là thương hiệu máy hút ẩm gia dụng nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc (Canada), dây chuyền lắp ráp sản phẩm cho thị trường châu Á đặt tại Thái Lan. Máy hút ẩm Edison nổi tiếng và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, khả năng hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm điện, hiệu suất hút ẩm rất cao cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.

Thương hiệu Edison-Canada nổi tiếng toàn thế giới

Phím bấm và đồng hồ LED hiển thị các thông số

Máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-16BE hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng không những có thiết kế thời trang, đẹp mắt mà nó còn sở hữu màn hình hiển thị và phím nhiều chức năng vượt trội so với các dòng máy hút ẩm cùng phân khúc trên thị trường. Với hệ thống 04 nút nhấn xung quanh và đồng hồ LED hiển thị thông số cài đặt ở mặt trước (góc trái của máy). Chức năng của các phím bao gồm:

  1. Phím nguồn POWER: có tác dụng bật/tắt thiết bị.
  2. Phím hẹn giờ tắt thiết bị TIMER: Chúng ta có thể hẹn giờ tắt cho thiết bị tùy theo ý muốn của mình với chế độ hẹn giờ từ 0h đến 24h.
  3. Cài đặt tốc độ quạt: Ấn phím SPEED để chuyển chế độ LOW – quạt hút chậm êm ái hơn hoặc HIGH – quạt hút nhanh hơn.
  4. Phím điều chỉnh % độ ẩm mà bạn cài đặt trước HUMIDITY SETTING: Bạn có thể cài đặt trước % độ ẩm mà bạn mong muốn đạt được trong phòng qua chức năng này. Mức cài đặt độ ẩm từ 30% đến 90%, mỗi lần ấn tăng 5% (tốt nhất nên cài đặt từ 50% đến 60% để đảm bảo sức khỏe tối đa).

Màn hình hiển thị LED trên máy hút ẩm Edison ED-16BE sẽ hiển thị các thông số cài đặt khác nhau.

Máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-16BE hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng không những có thiết kế thời trang, đẹp mắt mà nó còn sở hữu màn hình hiển thị và phím nhiều chức năng vượt trội so với các dòng máy hút ẩm cùng phân khúc trên thị trường. Với hệ thống 04 nút nhấn xung quanh và đồng hồ LED hiển thị thông số cài đặt ở mặt trước (góc trái của máy).

Phím bấm và đèn LED hiển thị dễ dàng thao tác, điều khiển

Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-16BE có công suất hút ấm cao, phù hợp cho nhiều phòng khác nhau

Máy hút ẩm Edison model ED-16BE có công suất hút ẩm 16 lít/phút (ở điều kiện 30 độ C, độ ẩm 80%) sẽ đạt chuẩn sử dụng ở không gian rộng tới 20m2, cao 3m với điện năng tiêu thụ thấp. Máy hút ẩm Edison ED-12BE được sử dụng để kiểm soát độ ẩm ở các phòng trong gia đình, văn phòng, công sở, bệnh viện, thư viện, trong các ngành dược phẩm, y tế và cho một số ứng dụng nhỏ trong công nghiệp. Với tính năng hoạt động êm ái, bền bỉ theo năm tháng, máy hút ẩm Edison ED-16BE sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Edison ED-16BE sử dụng cho nhiều phòng khác nhau cực kỳ tiện dụng

Edison ED-16BE sử dụng cho nhiều phòng khác nhau cực kỳ tiện dụng

Nguyên lý hoạt động máy hút ẩm Edison ED-16BE

Edison ED-16BE sử dụng công nghệ hút ẩm ngưng tụ lạnh tiên tiên trên thế giới với các bộ phận cấu tạo và nguyên lý hoạt động như sau:

  • Cửa hút gió mặt sau máy và cửa xả gió mặt trên
  • Tấm màng lọc thô không khí
  • Giàn lạnh và sensor cảm biến ẩm
  • Quạt hút
  • Block làm lạnh
  • Khay chứa nước thải 2,5L và đường ống dẫn thải trực tiếp

Khi bật máy hoạt động không khí bên ngoài được quạt hút hút vào máy qua cửa hút gió và tấm màng lọc thô không khí. Khi đó không khí được tiếp xúc với giàn lạnh, tại đây khí ẩm gặp lạnh sẽ bị ngưng tụ thành nước chảy vào bình chứa nước hoặc chảy trực tiếp ra ngoài theo ống dẫn ngoài. Phần khí được tách ẩm được đẩy qua giàn nóng và được quạt hút đẩy ra ngoài qua cửa xả khí bên mặt trên của máy để làm khô không khí.

Quá trình này được tiếp diễn liên tục đến khi không khí được làm khô đến mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động ngừng nhờ có sensor cảm biến độ ẩm. Khi độ ẩm không khí lên cao hơn mức độ ẩm cài đặt máy sẽ tự động hoạt động trở lại và tiếp tục quá trình hút ẩm như trên.

Khi bình chứa nước đầy máy sẽ báo đèn và ngừng hoạt động để chúng ta đổ nước đi. Khi lắp bình chứa nước vào lại máy sẽ tiếp tục hoạt động trở lại. Có thể thấy quá trình hoạt động của máy hút ẩm Edison ED-16BE rất thông minh và diễn ra hoàn toàn tự động.

Hướng dẫn sử dụng Edison ED-16B

  • Nên để máy ở nơi bằng phẳng, để ở phòng tương đối kín và có độ ẩm cao, để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và đồ dùng điện tử khác.
  • Để máy ở nơi gần nguồn điện 220v~AC và tránh xa trẻ em.
  • Kết nối máy với nguồn điện 220v~AC và tiến hành bật nguồn POWER.
  • Thiết lập chế độ % độ ẩm cần đạt được và thời gian hút ẩm bằng điều khiển, khi đó máy sẽ hoạt động cho đến % độ ẩm cài đặt trước đó
  • Khuyến cáo nên tắt máy nếu không sử dụng, kiểm tra bình báo nước đầy.
  • Bạn có thể kết nối trực tiếp nước thải ra ngoài mà không cần đựng trong bình chứa, tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn.

 Thông số kỹ thuật máy hút ẩm Edison ED-16BE

Điện áp (V)220V
Công suất (W)410W
Kích thước51x37x23
Trọng lượng13.3kg
Độ ồn> 4.5dB
Diện tích thích hợp  15 - 20 m2
Màng lọc khíKhông
Dung tích bình chứa     2.5L
Chức năng hẹn giờ
Có thể gắn vào tường       Không
Công xuất hút ẩm16L/ ngày
Thương hiệuEdison-Canada
Sản xuấtThái Lan
Bảo hành chính hãng12 tháng

Bình luận về sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

MÁY BƠM MỠ KHÍ NÉN GZ-10

MÁY BƠM MỠ KHÍ NÉN GZ-10

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.950.000đ
MÁY CHIẾU EPSON EB-S41

MÁY CHIẾU EPSON EB-S41

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 9.200.000đ
Bộ lưu điện SANTAK BLAZER1000

Bộ lưu điện SANTAK BLAZER1000

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.700.000đ
Máy chiếu vật thể avervision F50-8M

Máy chiếu vật thể avervision F50-8M

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 20.000.000đ
Khung cảm ứng Tivi 50 Inch

Khung cảm ứng Tivi 50 Inch

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 6.900.000đ Giá bán: 5.299.000đ
23%
Máy châm công RONALD JACK U-160 (Màn hình mầu )

Máy châm công RONALD JACK U-160 (Màn hình mầu )

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.800.000đ
Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70

Cây nước nóng lạnh FujiE WDBY70

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 2.300.000đ
Ống mềm máy hút bụi 15L

Ống mềm máy hút bụi 15L

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 450.000đ

DTC Việt Nam © All rights Reseverd | Design by KimMediaVietNam