Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Thông tin sản phẩm

Giá thị trường: 6.300.000đ
Giá bán: 4.750.000đ (Giá chưa bao gồm thuế VAT)
Tiết kiệm: 1.550.000đ (24%)
Khuyến mãi:
Kính mong quý khách lấy hóa đơn VAT 10% khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
Tình trạng: Còn hàng
Bảo hành: 24 tháng
Xuất xứ:

Tư vấn hỗ trợ

Hỗ trợ phía Bắc

icon skype Mr. Đức 0904 904 386
icon skype Mr. Trường 0984 053 751

Hỗ trợ phía Nam

icon skype Mr. Trường 0903.122.445

Giới thiệu sản phẩm

Máy hút ẩm Edison ED-12BE dùng trong dân dụng tự hào mang bầu không khí Khô thoáng, sạch khuẩn cho gia đình yêu thương của bạn!!! Ở những quốc gia có nền khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam chúng ta thì lượng không khí ẩm trong không khí là tương đối cao, đặt biệt là vào mùa mưa, gây cho chúng ta rất nhiều phiền toái và nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp hay dị ứng.

Máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-12BE là sản phẩm thế hệ mới của hãng EDISON, một trong những thương hiệu hàng đầu về xử lý không khí ẩm của Canada. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với tông màu trắng khá thời trang, mang lại sự sang trọng cho không gian căn phòng nhà bạn. Với công suất hút ẩm lên đến 12 lít/ ngày chiếc máy hút ẩm Edison này sẽ giúp không khí trong phòng duy trì mức độ khô thoáng cần thiết, loại bỏ các tác nhân gây mùi khó chịu, loại bỏ bụi bẩn tồn tại trong không khí bám vào quần áo, bảo vệ các thiết bị điện gia dụng trong phòng khỏi ẩm mốc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho trẻ em, người lớn tuổi tránh được các bệnh lây nhiễm qua không khí, hô hấp, các bệnh về da, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên thân yêu trong gia đình bạn. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại HomeAir - Chuyên gia hàng đầu về xử lý không khí tại Việt Nam.

Edison ED-12BE mang đến bầu không khí khô thoáng cho căn phòng của bạn

Khi độ ẩm trong không khí tăng cao thì nó sẽ là điều kiện lý tưởng cho nấm móc và vi khuẩn hoạt động, đó là lý do tại sao trẻ em hay mắc các bệnh về hô hấp khi trời mưa, không khí trong phòng ẩm ướt. Nhưng các bạn đừng lo, đã có giải pháp mới để giúp không khí khô thoáng, sạch khuẩn, mang lại bầu không khí trong lành cho bạn và những người thân yêu trong gia đình, đó là sử dụng máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-12BE.

Vì sao nên lựa chọn máy hút ẩm Edison ED-12BE???

Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-12BE là sản phẩm thế hệ mới của hãng EDISON, một trong những thương hiệu hàng đầu về xử lý không khí ẩm của Canada. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn với tông màu trắng khá thời trang, mang lại sự sang trọng cho không gian căn phòng nhà bạn. Với công suất hút ẩm lên đến 12 lít/ngày chiếc máy hút ẩm Edison này sẽ giúp không khí trong phòng duy trì mức độ khô thoáng cần thiết, loại bỏ các tác nhân gây mùi khó chịu, loại bỏ bụi bẩn tồn tại trong không khí bám vào quần áo, bảo vệ các thiết bị điện gia dụng trong phòng khỏi ẩm mốc.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cho trẻ em, người lớn tuổi tránh được các bệnh lây nhiễm qua không khí, hô hấp, các bệnh về da, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên thân yêu trong gia đình bạn. Hiện sản phẩm đang được phân phối chính hãng tại HomeAir - Chuyên gia hàng đầu về xử lý không khí tại Việt Nam. 

Một trong những những đặc điểm nổi bậc nhất của dòng hút ẩm Edison ED-12BE là về thẫm mỹ trong thiết kế. Được thiết kế bởi tập đoàn công nghiệp nổi tiếng Naav Solution Inc(Canada), Edison ED-12BE có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, kích thướt nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong gia đình bạn. Máy hút ẩm Edison được trang bị thêm 04 bánh xe và tay cầm cực kỳ tiện nghi trong khi di chuyển đến các phòng trong nhà của bạn.

Edison ED-12BE có thiết kế thời thượng

Thiết kế máy hút ẩm Edison ED-12BE thời trang

Một trong những những đặc điểm nổi bậc nhất của dòng hút ẩm Edison ED-12BE là về thẫm mỹ trong thiết kế. Được thiết kế bởi tập đoàn công nghiệp nổi tiếng Naav Solution Inc(Canada), Edison ED-12BE có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang, kích thướt nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong gia đình bạn. Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-12BE được trang bị thêm 04 bánh xe và tay cầm cực kỳ tiện nghi trong khi di chuyển đến các phòng trong nhà của bạn.

Edison ED-12BE có phím bấm và màn hình hiển thị thông minh

Máy hút ẩm Edison ED-12BE hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng không những có thiết kế đẹp mắt mà nó còn sở hữu màn hình hiển thị và phím nhiều chức năng vượt trội so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường. Với hệ thống 04 nút nhấn xung quanh và màn hình hiện thị đặt hài hòa ở giữa mang lại cảm giác cân đối và dễ sử dụng. Chức năng của các phím bao gồm:

  1. Nút nguồn: có tác dụng bật/tắt thiết bị.
  2. Nút hẹn giờ tắt thiết bị: Chúng ta có thể hẹn giờ tắt cho thiết bị tùy theo ý muốn của mình với chế độ hẹn giờ từ 0h đến 24h.
  3. Nút sấy khô quần áo và bật chế độ ban đêm: với 2 tính năng kết hợp trên cùng một phím bấm,khi ở chế độ sấy khô quần áo máy sẽ hoạt động với công suất lớn giúp làm khô quần áo, giầy dép rât nhanh. Còn chế độ ban đêm máy sẽ vận hành cực kỳ êm ái và yên tĩnh để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và các thành viên khác trong gia đình.
  4. Nút điều chỉnh % độ ẩm mà bạn cài đặt trước: Bạn có thể cài đặt trước % độ ẩm mà bạn mong muốn đạt được trong phòng qua chức năng này. Mức cài đặt độ ẩm từ 40% đến 70% (tốt nhất nên cài đặt từ 50% đến 60% để đảm bảo sức khỏe tối đa).

Màn hình hiển thị sẽ hiển thị các chế độ hoạt động khác nhau của máy, 2 thông số hiển thị chính là % độ ẩm thực tế và % độ ẩm cài đặt trước mà bạn mong muốn đạt được.

Máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-12BE hiện đang được người tiêu dùng rất ưa chuộng không những có thiết kế đẹp mắt mà nó còn sở hữu màn hình hiển thị và phím nhiều chức năng vượt trội so với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường. Với hệ thống 04 nút nhấn xung quanh và màn hình hiện thị đặt hài hòa ở giữa mang lại cảm giác cân đối và dễ sử dụng

Phím bấm và màn hình hiển thị thông minh

Công suất hút ẩm của Edison ED-12BE cao

Máy hút ẩm Edison ED-12BE có công suất hút ẩm 12 lít/phút (ở điều kiện 30 độ C, độ ẩm 80%) sẽ đạt chuẩn sử dụng ở không gian rộng tới 20m2, cao 3m với điện năng tiêu thụ thấp. Máy hút ẩm Edison model ED-12BE được sử dụng để kiểm soát độ ẩm ở các phòng trong gia đình, văn phòng, công sở, bệnh viện, thư viện, trong các ngành dược phẩm, y tế và cho một số ứng dụng nhỏ trong công nghiệp. Với tính năng hoạt động êm ái, bền bỉ theo năm tháng, Edison ED-12BE sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Máy hút ẩm dân dụng Edison ED-12BE thuộc thương hiệu nổi tiếng 

Edison là thương hiệu máy hút ẩm gia dụng nổi tiếng của tập đoàn Naav Solution Inc (Canada), dây chuyền lắp ráp sản phẩm cho thị trường châu Á đặt tại Thái Lan. Máy hút ẩm Edison nổi tiếng và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội, khả năng hoạt động ổn định dưới mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm điện, hiệu suất hút ẩm rất cao cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác.

Hướng dẫn sử dụng Edison ED-12BE

  • Nên để máy ở nơi bằng phẳng, để ở phòng tương đối kín và có độ ẩm cao, để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và đồ dùng điện tử khác.
  • Để máy ở nơi gần nguồn điện 220v~AC và tránh xa trẻ em.
  • Kết nối máy với nguồn điện 220v~AC và tiến hành bật nguồn POWER.
  • Thiết lập chế độ % độ ẩm cần đạt được và thời gian hút ẩm bằng điều khiển, khi đó máy sẽ hoạt động cho đến % độ ẩm cài đặt trước đó
  • Khuyến cáo nên tắt máy nếu không sử dụng, kiểm tra bình báo nước đầy.
  • Bạn có thể kết nối đường dẫn nước trực tiếp nước thải ra ngoài từ máy hút ẩm Edison ED-12BE mà không cần đựng trong bình chứa hay mất công đi đổ nước, tiết kiệm thời gian tối đa cho bạn 

Máy hút ẩm dùng trong dân dụng Edison ED-12BE

Thông số kỹ thuật máy hút ẩm Edison ED-12BE

Công suất230W
Nguồn điện áp 220V/50Hz
Bánh xe di chuyển4 bánh
Điều kiện hoạt động5 độ C - 35 độ C
Phạm vi sử dụng< 20m2
Bảng điều khiểnĐiện tử thông minh
Công suất hút ẩm12 lít/ngày
Lưu lượng khí120 m3 / giờ
Dung tích bình chứa nước thải             1,8 lít
Tốc độ2 tốc độ
Hẹn giờ
Độ ồn ≤ 39dB
Diện tích sử dụng< 20m2
Kích thước278mm x 180mm x 465mm
Trọng lượng sản phẩm9,9kg
Sản xuấtThái Lan
Thương hiệuCanada
Bảo hành chính hãng24 tháng

Bình luận về sản phẩm

Sản phẩm nổi bật

Cable VGA 5m

Cable VGA 5m


Giá bán: 140.000đ
Máy phun rửa cao áp Karcher HD 7/18-4M

Máy phun rửa cao áp Karcher HD 7/18-4M

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 34.900.000đ
Máy quét rác đẩy tay KOBRA

Máy quét rác đẩy tay KOBRA

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 99.000.000đ Giá bán: 78.000.000đ
21%
Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Máy hút bụi Hitachi CV-SH20V

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 2.750.000đ
Máy hút bụi công nghiệp khô & ướt APOLO IF

Máy hút bụi công nghiệp khô & ướt APOLO IF

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 13.500.000đ
Máy Hút Bụi công nghiệp HICLEAN HC 70

Máy Hút Bụi công nghiệp HICLEAN HC 70

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 3.800.000đ
Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 550BT

Máy chà sàn liên hợp Hiclean HC 550BT

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 89.000.000đ Giá bán: 81.900.000đ
7%
Máy đọc mã vạch Zebex Z6182

Máy đọc mã vạch Zebex Z6182

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 6.900.000đ
Máy hút bụi hút nước HiClean HC 301

Máy hút bụi hút nước HiClean HC 301

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 3.600.000đ Giá bán: 3.200.000đ
11%
Máy soi tiền giả HT-106A

Máy soi tiền giả HT-106A

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 4.700.000đ

DTC Việt Nam © All rights Reseverd | Design by KimMediaVietNam