Thông số kỹ thuật của máy chấm công vân tay ronald jack x628c

Máy chấm công vân tay ronald jack x628c với những tính năng nổi bật

Máy chấm công bằng vân tay đã ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi một công ty hay doanh nghiệp, là một công cụ hữu ích trong việc quản lý và kiểm soát thời gian đối với nhiều doanh nghiệp trong vài năm gần đây. Khi xã hội đã và đang ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao, những chiếc máy chấm công như máy chấm công ronald jack không chỉ dành cho những nhà máy hay khu công nghiệp mà nó đã thực sự rất phổ biến trong rất nhiều đơn vị công ty hay doanh nghiệp lớn và nhà. 

Trong thực tế công việc chấm công và quản lý nhân sự, những máy chấm công vân tay đều có thêm chức năng chấm công bằng thẻ cảm ứng, bởi đối với một số bộ phận lao động có liên quan nhiều đến sử dụng đến tay ( như những người công nhân may, những người công nhân cơ khí…) thì chấm công vân tay lại là một trở ngại vì khi đó dấu vân tay của người lao động có thể bị trầy xước hoặc mờ dẫn đến tình trạng máy không nhận dấu vân tay hoặc phải chấm công lại rất nhiều lần. Trong những trường hợp như thế này thì  những chiếc máy chấm công bằng thẻ từ lại sẽ được ưu tiên hơn.

Là một chuyên gia đi đầu trong các dòng sản phẩm máy chấm công, thương hiệu máy chấm công Ronald Jack đã nghiên cứu thành công sản phẩm máy chấm công Ronald Jack X628C vừa chấm công được bằng vân tay vừa tích hợp cả thẻ từ. Cụ thể: máy quản lý đến 3000 dấu vân tay + 3000 thẻ cảm ứng. Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C sẽ được kết nối với máy tính và một phần mềm kèm theo nên rất dễ dàng dành cho người quản lý một cách chi tiết thông qua các báo cáo của phần mềm chấm công tiếng Việt

Thông số kỹ thuật của máy chấm công Ronald Jack X628C

  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C và thẻ cảm ứng tích hợp nhiều dấu vân tay & thẻ cảm ứng.
  • Công suất chứa 3.000 dấu vân tay & 3000Thẻ cảm ứng của Ronald Jack X628C và Password + lấy dữ liệu nhanh qua cổng USB.
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C sử dụng Chip xử lý Intel của Mỹ.
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C với màn hình màu TFT, 65.000 màu.
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C với đầu đọc chống trầy xước, chống mài mòn.
  • Tốc độ xử lý nhanh <1s/1 lần chấm công.
  • Máy chấm công vân tay Ronald Jack X628C phát ra giọng nói bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh & Tiếng Việt.
  • Password bảo vệ máy, chuông báo giờ.
  • Kết nối với máy vi tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP, USB flash disk.
  • Dung lượng bộ nhớ lưu trữ 100.000 lần chấm công.

Tính năng hoạt động của máy chấm công Ronald Jack X628C

Thiết bị được tích hợp sử dụng vân tay theo luận lý 10.0 nên việc nhận dạng vân tay rất nhanh chóng, đầu đọc vân tay chống hiện tượng mài mòn và bong tróc. RONALD JACK X628-C rất dễ sử dụng, chi phí đầu tư thấp, đặc biệt với màn hình màu TFT 3” sang trọng, đẹp mắt. Do đó, thích hợp cho tất cả các Công ty, nhà xưởng trên mọi miền Việt Nam. Ngoài ra, Phần mềm được thiết lập ca làm việc theo dạng tham số nên rất linh hoạt, phù hợp cho mọi tình huống như đi giờ hành chánh, ba ca liên tiếp của bảo vệ, ba ca và hai ca liên tiếp của sản xuất và tạo ra các ca cho những nhân viên Thai sản hoặc nuôi con nhỏ.

Ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack X628C

  • Máy chấm công Ronald Jack X628C tổng hợp một cách chính xác, hiệu quả số giờ làm việc theo qui định và số giờ làm thêm của nhân viên theo từng thời điểm tuần, nửa tháng, tháng tùy vào chính sách trả lương của mỗi công ty.
  • In các báo cáo dễ dàng với máy chấm công Ronald Jack X628C:  Báo cáo chi tiết từng giờ vào, giờ ra của từng nhân viên. Báo cáo những viên vào trễ, ra sớm. Báo cáo rõ ràng tổng giờ làm việc theo qui định, tổng giờ tăng ca.
  • Dễ dàng cài đặt thông số tự động khấu trừ thời gian ăn trưa, thời gian giải lao với máy chấm công Ronald Jack X628C.
  • Hệ thống tự làm tròn của máy chấm công Ronald Jack X628C theo thông số thuận tiên cho việc kéo thẻ sớm hoặc kéo thẻ trễ so với thời gian làm việc theo qui định.
  • Báo cáo của máy chấm công vân tay ronald jack x628c dễ dàng chuyển đổi qua EXCEL để thuận tiện trong việc tính lương. Hệ thống làm tròn theo thông số và các chức năng khác phù hợp với mô hình hoạt động của từng công ty…
  • Phần mềm của máy chấm công Ronald Jack X628C thân thiện, dễ sử dụng & có thể viết thêm theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phần mềm máy chấm công Ronald Jack X628C giao diện bằng tiếng Việt, có sách hướng dẫn chi tiết kèm hình ảnh minh hoạ bằng tiếng Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy chấm công Ronald Jack X628C cũng như tư vấn lựa chọn loại máy chấm công phù hợp với nhu cầu quản lý của lý của bạn quý khách vui lòng truy cập website của DTC Vietnam chúng tôi.

Sản phẩm nổi bật

Dây áp lực máy phun sơn

Dây áp lực máy phun sơn

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 2.000.000đ
Máy đọc mã vạch PROWILL ATS-2209

Máy đọc mã vạch PROWILL ATS-2209

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 1.500.000đ
MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP DÙNG ACQUY CHAO BAO HY50B

MÁY CHÀ SÀN LIÊN HỢP DÙNG ACQUY CHAO BAO HY50B

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 61.105.000đ
bộ lưu điện SANTAK TG1000

bộ lưu điện SANTAK TG1000

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 2.700.000đ
MARUSON PRO 1100 AVREUG

MARUSON PRO 1100 AVREUG


Giá bán: Liên hệ
Máy làm mát Sumika D 1200

Máy làm mát Sumika D 1200

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 14.500.000đ
MÁY CHIẾU SONY VPL-SX225

MÁY CHIẾU SONY VPL-SX225


Giá bán: Liên hệ
Cab VGA 30m

Cab VGA 30m

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 840.000đ

DTC Việt Nam © All rights Reseverd | Design by KimMediaVietNam