7 lý do nên lựa chọn những máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp với những lưu ý khi sử dụng đảm bảo hiệu quả nhất

Máy hút bụi công nghiệp chắc hẳn đã không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng tại Việt nam hiện nay. Hiểu rõ được tâm lý của người sử dụng khi đồng thời phải xử lý những công việc ở công ty cũng như công việc ở nhà nên các dòng sản phẩm may hut bui cong nghiep ra đời giúp góp phần cải thiện chất lượng vệ sinh cho mọi gia đình, các công ty doanh nghiệp hay các khu nhà xưởng. Trong bài viết này DTC Vietnam chúng tôi xin đưa ra 7 lý do tại sao các quý khách hàng nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp hiện đại !

Cân nhắc khi bạn tìm mua máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian và công sức:

 Đây là lợi ích tốt nhất của những chiếc máy hút bụi. Với chiếc máy hút bụi công nghiệp này, người sử dụng không phải liên tục dành thời gian và nỗ lực thực hiện các việc lau chùi, quét dọn trong ngôi nhà. Có một chiếc máy hút bụi cho phép các bà nội trợ nói riêng và mọi thành viên trong gia đình nói chung sẽ sử dụng thời gian đó để làm những gì muốn làm thay vì mất quá nhiều thời gian dùng chổi để quét bụi bẩn trong nhà. Mặc dù  thời gian này không nhiều nhưng đối với những người bận rộn và năng động thì thời gian này thực sự rất quý giá.

 Máy hút bụi công nghiệp có nhiều mẫu mã và sự lựa chọn:

 Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi công nghiệp với kiểu dáng vô cùng đa dạng khác nhau: máy hút bụi dạng hộp, máy hút bụi dạng đứng, máy hút bụi mini hay các loại máy hút bụi cầm tay… thế nhưng nhìn chung chúng đều có cơ chế hoạt động tương tự nhau do đó khách hàng sẽ không gặp khó khăn trong cách sử dụng. Chỉ cần bật máy và chọn chế độ hút là bạn có thể làm sạch không gian gia đình, văn phòng. Màng lọc được thiết kế có thể tháo rời để việc lau chùi, giặt sạch dễ dàng hơn.

Điển hình như một số dòng máy hút bụi công nghiệp hiện nay do DTC VIetnam phân phối : Máy hút bụi HiClean, máy hút bụi Bosch, máy hút bụi Makita... là những sản phẩm được thiết kế đẹp và rất dễ dàng để lưu trữ. Đã và đang là lựa chọn cho những người sống trong các căn hộ chung cư, studio, nhà hàng, văn phòng, bệnh viện.....

Máy hút bụi công nghiệp có độ ồn thấp:

Đối với  những người thật sự cần sự yên tĩnh khi làm việc những chiếc máy hút bụi cổ điển thông thường sẽ gây tiếng ồn lớn cho không gian xung quanh, ảnh hưởng đến môi trường làm việc. Các loại máy hút bụi công nghiệp hiện nay có thể giải quyết triệt để vấn đề này với độ ồn thấp chỉ dưới 70db, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chắc chắn rằng không chỉ vấn đề mỹ quan được giải quyết mà người sử dụng có thể thoải mái làm việc không sợ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của những chiếc máy hút bụi.

 Máy hút bụi giúp tiết kiệm được chi phí tối đa:

 Do tính chất những chiếc máy hút bụi hiện nay được chú trọng về chất lượng và thiết kế vì thế chúng có khả năng vận hành trong thời gian dài người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chúng. Máy hút bụi công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa cho khách hàng.

Máy hút bụi công nghiệp giúp tiết kiệm điện và dễ sử dụng:

Những chiếc máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng hiện nay ngày càng được cải tiến về chất lượng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu suất hút bụi cao nhưng lượng điện tiêu thụ không lớn so với các chiếc máy hút bụi đời cũ. Do đó người sử dụng có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo cho phí phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Máy hút bụi công nghiệp giúp vệ sinh được mọi vị trí, ngóc ngách

Cũng nhờ thiết kế nhiều loại đầu hút chuyên dụng như : đầu hút sàn, đầu hút thảm, đầu hút khe, chổi xoay, đầu hút xoay linh hoạt ... mà người sử dụng hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng vệ sinh bất kể vị trí nào.

Máy hút bụi công nghiệp giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn:

Ngoài công việc chính l hút bụi thông thường thì mỗi một chiếc máy hút bụi công nghiệp còn là thiết bị thông minh lọc không khí, khử mùi hiệu quả. Một số loại máy hút bụi công nghiệp trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được trang bị bộ lọc bụi HEPA. Đây là bộ lọc máy hút bụi hiện đại nhất thế giới, có tác dụng loại bỏ đến 99,97% bụi bẩn và vi khuẩn gây hại cho sức khỏe có trong gia đình bạn, giúp mang lại không gian trong lành và thoáng mát trong văn phòng.

Nếu như chúng ta sử dụng máy hút bụi hàng ngày có thể loại bỏ các nguy cơ gây bệnh tiềm ẩn trong văn phòng. Nhờ vậy bảo vệ sức khỏe nhân viên trong văn phòng hay mọi thành viên trong nhà xưởng công nghiệp sẽ tốt hơn, đồng thời giúp nâng cao hiệu quả của công ty và doanh nghiệp.

Với những lý do trên có đủ thuyết phục quý độc giả lựa chọn mua những máy hút bụi công nghiệp để việc vệ sinh nhanh hơn và sức khỏe bạn được bảo vệ trọn vẹn không? Ngoài ra, quý độc giả cũng có thể truy cập vào website DTCvietnam.com.vn để xem và lựa chọn các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp , máy hút bụi nhà xưởng của chúng tôi đang phân phối cũng như đăng ký để được nhận báo giá các sản phẩm công nghiệp giá tốt nhất hàng tuần. 

Sản phẩm nổi bật

Máy chà sàn liên hợp E36 C

Máy chà sàn liên hợp E36 C

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 66.000.000đ Giá bán: 57.000.000đ
13%
Máy in hóa đơn APOS -220

Máy in hóa đơn APOS -220

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 2.780.000đ
Khóa cửa vân tay cửa nhôm Al86

Khóa cửa vân tay cửa nhôm Al86

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 6.200.000đ
Bộ lưu điện SANTAK TG500VA

Bộ lưu điện SANTAK TG500VA

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 990.000đ
MÁY LÀM MÁT CHIKA CK050S

MÁY LÀM MÁT CHIKA CK050S

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 7.250.000đ
Máy hút bụi công nghiệp ALIGN SPCE-1260

Máy hút bụi công nghiệp ALIGN SPCE-1260

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 12.350.000đ Giá bán: 10.500.000đ
14%
Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack AI07F

Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack AI07F

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá thị trường: 7.300.000đ Giá bán: 6.500.000đ
10%
DS-2CE16C0T-IRP

DS-2CE16C0T-IRP

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và TP.HCM
Giá bán: 640.000đ

DTC Việt Nam © All rights Reseverd | Design by KimMediaVietNam